Mua tủ nhựa cho bé loại nào đẹp và tốt nhất?

Lượt xem: Lượt bình luận:
vào lúc

Có rất nhiều loại tủ nhựa cho bé mà các mẹ có thể chọn mua cho bé yêu nhà mình, tùy thuộc vào điều kiện mà các mẹ có thể xắm cho mình chiếc tủ nhựa trẻ em an toàn tiện dụng cho riêng mình, xin hướng dẫn các mẹ một số cách chọn mua tủ nhựa, tủ nhựa đựng đồ cho gia đình đẹp, an toàn mà lại tiện dụng đảm bảo không gian thẩm mĩ gia đình!

Tủ nhựa loại nào tốt nhất?

Dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn mua được tủ nhựa phù hợp nhất với ngôi nhà bạn.
Các loại Tủ Nhựa bắt đầu vào thị trường miền bắc từ những năm 94-95, khi đó đều là các loại tủ sản xuất tại Sài Gòn như: tủ nhựa Đại Đồng Tiến, Hiệp Thành, tủ nhựa Duy Tân được các nhà buôn chuyển ra chợ đầu mối Đồng Xuân rồi được phân phối đi các tỉnh ở khắp miền bắc Các loại tủ nhựa lúc bấy giờ với các mẫu mã đơn giản nhưng được làm từ nhựa hạt nhập từ nước ngoài về nên tủ Nhựa thời đó trông rất chắc chắn và tủ nhựa trông rất trong không có lốm đốm các cặn nhựa màu đen.

Tủ nhựa tabi duy tân

Năm 1995 ngoài miền bắc hình thành một hãng nhựa mới là Song Long, và trên thị trường miền bắc có thêm một loại tủ nhựa Song Long. Đến năm 2001 thêm một hãng sản xuất nhựa nữa được hình thành tại miền bắc đó là Việt Nhật. Từ những năm đó đến nay các hãng sản xuất tủ Nhựa này là nguồn cung cấp chính các sản phẩm nhựa gia dụng và tủ nhựa cho khắp các tỉnh trong cả nước.

Tuy nhiên để cạnh tranh nhau chủ yếu về giá sản phẩm, các hãng có tên tuổi của Sài Gòn như Tủ nhựa Duy Tân, Tủ nhựa Đại Đồng Tiến hiện nay đều đã có các cơ sở sản xuất trực tiếp tại các huyện ngoại thành Hà Nội , do đó chất lượng cũng không được tốt như xưa. Một số loại tủ nhựa như: tủ nhựa bit, tủ nhựa T666, tủ nhựa T888, tủ nhựa PanDa, tủ mây của Song Long, và tủ nhựa bit, tủ nhựa đại kiểu, tủ nhựa Ronan, tủ nhựa mina, tủ nhựa Tabi của Việt Nhật trải qua nhiều năm song kiểu dáng và mẫu mã thì không có nhiều thay đổi nhiều so với trước đây, duy nhất có hãng tủ nhựa Song Long có mẫu tủ nhựa PanDa khá giống với các loại tủ tabi của việt nhật và Duy Tân nhưng xét về chất lượng: độ cứng và mùi nhựa thì loại tủ nhựa PanDa của Song Long vẫn khá hơn chút.

Tủ nhựa duy tân

Tủ nhựa đài loan rất bền đẹp và an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Theo đánh giá của các chuyên gia tủ nhựa cao cấp làm từ nhựa Đài Loan có độ bền >20 năm. Với thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc phù hợp với mọi lứa tuổi và không gian của mỗi gia đình, có rất nhiều loại tủ nhựa đựng đồ có thể gia công từ tủ nhựa đài loan

tủ nhựa đài loan

Các bạn muốn mua được tủ nhựa tốt nhất hay ghé thăm website: giuongcuitreem.com.vn của chúng tôi

Tham khảo thêm một số sản phẩm dành cho bé:

- Cũi trẻ em
- Nôi điện tự động
- Giường cũi trẻ em
- Giường tầng trẻ em

Like CuoiTovl trên Facebook để được cười nhiều hơn nhé ^^

Bình luận Báo cáo vi phạm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đồ cho bé